Tính năng vượt trội của cửa cuốn Austdoor

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 Cửa cuốn Austdoor Đà Nẵng đang ngày càng chiếm được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng với những tính năng nổi trội so với các dòng cửa cuốn thông thường khác, đem lại cuộc sống an toàn và tiện nghi cho người sử dụng.

Bằng việc đầu tư mạnh vào mảng nghiên cứu công nghệ, cửa cuốn Austdoor Đà Nẵng không ngừng được phát triển các tính năng mới, đáp ứng yêu cầu sử dụng ngày một cao. Đặc biệt, sự ra đời của dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới trong năm 2016 đã cho thấy sự thấu hiểu thị trường sâu sắc của Austdoor bằng việc tích hợp những tính năng mang đến an toàn và tiện nghi vượt trội cho một bộ cửa cuốn. Dưới đây là 3 tính năng nổi bật của cửa cuốn Austdoor được yêu thích nhất theo một cuộc khảo sát với người tiêu dùng.

1. Tự động đảo chiều khi gặp vật cản

Khi người tiêu dùng hoang mang lo lắng bởi một loạt tai nạn đáng tiếc, cảnh báo nguy cơ về sự nguy hiểm của các thiết bị như cửa cuốn, thang cuốn, thì tính năng tự đảo chiều khi gặp vật cản của Austdoor là giải pháp, gạt bỏ mọi lo ngại khi khách hàng muốn lắp một bộ cửa cuốn.

Được phát triển dựa trên việc tích hợp 3 cấp bảo vệ gồm hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và hệ thống sensor hồng ngoại, cửa cuốn Austdoor sẽ phát ra âm thanh báo hiệu, đồng thời cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên khi vật vật cản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả gia đình, đặc biệt với trẻ nhỏ và vật nuôi vui chơi ở gần cửa cuốn.

Cửa cuốn Austdoor Đà Nẵng

2. Kết nối được với smartphone

Đây chính là công nghệ kết nối thông minh Austdoor Smart Connection (ASC) được phát triển bởi Tập đoàn Austdoor. Công nghệ này không chỉ giúp nâng cao tính an toàn của cửa mà còn đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Thử tưởng tượng, bạn đang ở một nơi cách nhà hàng trăm kilomet nhưng vẫn có thể kiểm tra và điều khiển được tình trạng đóng/ mở của cửa chỉ bằng một tin nhắn sms. Hoặc nếu gặp vật cản trong quá trình đóng xuống, một mặt hệ thống cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, mặt khác ASC ngay lập tức sẽ thông báo cho chủ nhà tình huống này vào smartphone để xử lý kịp thời.

Công nghệ ASC thực sự thông minh và tiện ích, đem lại sự tin tưởng an tâm tối đa cho người sử dụng.

Cửa cuốn Austdoor Đà Nẵng

3. Khóa mã ARC để ngăn chặn kẻ gian đột nhập

Khi một thiết bị cao cấp như cửa cuốn xuất hiện với việc khóa bằng mã điều khiển thì kẻ gian trộm cắp dường như cũng “tăng trình độ” hơn khi chúng có thể sử dụng các thiết bị dò và phá mã cửa cuốn. Nhưng với Austdoor, đã có công nghệ Austmatic Rolling Code được trang bị cho các dòng cửa cuốn được xây dựng trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai được được ứng dụng rộng rãi tại các ngân hàng trên thế giới. Theo đó, hệ điều khiển cửa cuốn Austdoor có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên không trùng lặp sau mỗi lần sử dụng, ngăn chặn hoàn toàn ý định định phá mã để đột nhập của kẻ gian.

Cửa cuốn Đà Nẵng

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, cửa cuốn Austdoor còn được coi là loại cửa cuốn bền bỉ nhất. Chất liệu bằng thép hợp kim hoặc nhôm cao cấp với lớp sơn tĩnh điện ngoài trời nhập khẩu chính hãng giúp bảo vệ cửa trong điều kiện thời tiết Việt Nam khắc nghiệt và độ bền màu thân cửa lên đến 20 năm. Đồng thời, không chỉ mang vẻ ngoài thô cứng, cửa cuốn Austdoor Đà Nẵng nay còn được tô điểm bởi nhiều lựa chọn về màu sắc và các ô xuyên sáng, giúp làm đẹp cho ngôi nhà và tô điểm cho cả đô thị. Trong tương lai, đội ngũ kỹ sư của Austdoor vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để sáng tạo nên những công nghệ mới, giúp cho khách hàng ngày càng được trải nghiệm những tiện ích và tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn, thảnh thơi hơn.

Thông tin liên hệ

NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN BOSSDOOR TẠI ĐÀ NẴNG

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN AUSTDOOR TẠI MIỀN TRUNG

CÔNG TY TNHH MTV LƯƠNG PHÁT ĐẠT

Địa chỉ: 149B Cách Mạng Tháng 8 - Khuê Trung - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hotline:  0933.20.60.30  - Tel: 02363.68.68.43

Email: luongphatdat2018@gmail.com

Website:http://cuacuondanang.com/

Search

icon zalo
messenger facebook